Giới thiệu

Kính chào Quý khách!

Rất cảm ơn Quý khách, đã dành thời gian quý báu để quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi. Xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Công ty TNHH TMDV Cường Hưng Phát là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực không dây (wireless) trên sóng GSM/CDMA/GPS ở Việt Nam, là nhà phân phối chính thức trên thị trường tỉnh Đồng Nai của các hãng nỗi tiếng hiện nay: Vcomsat, Eposi, ADA, Escort…

  • THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE Ô TÔ, XE MÁY, CAMERA QUAN SÁT, THIẾT BỊ AN NINH – BÁO CHÁY, NỔ, NỘI NGOẠI THẤT Ô TÔ

Các sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách những tiện ích trong việc quản lý hàng ngày, không cần phải lo quản lý con người, quản lý tài sản bằng cách trực diện. Mà giờ đây với công nghệ hiện đại tiên tiến người chủ có thể quản lý mọi thứ từ xa.

  • THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ, XE MÁY (GPS): Cho ta những tiện ích

· Giám sát theo dõi, tiết kiệm chi phí quản lý các phương tiện vận chuyển.

· Chống thất thoát hàng hóa trên đường. Quản lý nhiên liệu hiệu quả.

· Tắt mở máy từ xa khi xe bị mất cắp.

· Báo cáo vị trí,vận tốc hiện tại trên bản đồ số và bản đồ vệ tinh giúp tìm kiếm vị trí phương tiện vận chuyển bị thất lạc.

· Báo cáo cụ thể lộ trình, vẽ lại lộ trình, điểm dừng, thời gian dừng, đỗ…

  • CAMERA QUAN SÁT: Cho ta những tiện ích

· Đi công tác ở nước ngoài, ngồi tại văn phòng hoặc đang ở nhà vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty một cách sinh động.

· Đang ngồi tại văn phòng ở Sài Gòn và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở Bình Dương, Đồng Nai…

· Đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà.

. Đặc biệt có camera lưu lại hình ảnh, bằng chứng khi có trộm cắp đột nhập và là mối chốt truy tìm thủ phạm một cách nhanh chóng nhất.

  • HỆ THỐNG AN NINH – BÁO TRỘM, CHÁY

· Giám sát – bảo vệ khắp mọi nơi trong công ty, nhà xưởng

· Ngủ yên giấc mà không phải lo về nạn trộm cắp, cháy nổ, xì gas,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ hỗ trợ quý khách về kỹ thuật, cách sử dụng phần mềm trên trang web một cách dễ dàng.

Thực hiện tiêu chí “Tiện ích cho quản lý”, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao giá thành thấp nhất, quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Các đơn vị điển hình đã sử dụng thiết bị của công ty chúng tôi: Vietcombank Đồng Nai, Vina café, Taxi Mai Linh, Vận tải Nam Quốc, Vận tải Gia Thành, An Ngoc Phát…

Công ty TNHH TMDV Cường Hưng Phát rất mong nhận được sự tin tưởng, hợp tác cũng như đóng góp vào sự thành công và phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TMDV CƯỜNG HƯNG PHÁT

TRỤ SỞ: 34/1 Tổ 5, KP4, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa hàng: 812 KP2, P. Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 061.8822828 Fax: 061.8822827

Website: cuonghungphat.vn

Email: cuonghungphat.co@gmail.com

Hotline: 0982.921118 – 01212.199000 – 0123.9921118

Bình luận về bài viết này